Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Trang ChủTổng Đạo TràngChúng Thanh niên Phật QuangGia Lai: Ngôi nhà mến thương của huynh đệ Chúng Thanh niên

Gia Lai: Ngôi nhà mến thương của huynh đệ Chúng Thanh niên

-

“Như con một cha yêu thương nở hoa

Vượt bao gian khó dắt nhau qua đường xa

Mong cho nghìn sau duyên không mờ dấu

Bên nhau cùng đem pháp thiêng soi mọi nơi… ”

Giữa muôn trùng sóng gió cuộc đời, giữa bao lợi danh lôi kéo, giữa thế gian nhiều điều hư ảo – Chúng con, những người con của Phật cảm thấy thật hạnh phúc khi lại được về bên nhau mỗi buổi chiều Chủ Nhật hàng tuần. 

Nơi đây, chúng con được quỳ dưới chân Người – Bậc chí tôn chí kính. Chúng con cũng được cùng nhau vang lên những lời kinh thiêng liêng, đầy xúc động và ý nghĩa về những lời dạy của Người, được cùng nhau tập những bài khí công để nâng cao sức khỏe và trí lực, được ngồi thiền bên nhau tĩnh lặng mà đầy an vui. Chỉ mới đó thôi mà chúng con đã thấy hạnh phúc khôn cùng.

Hơn thế nữa, chúng con còn có một khoảng thời gian để giao lưu, chia sẻ cùng nhau. Buổi sinh hoạt hôm nay còn có thêm 6 huynh đệ ở “hàng xóm” Kon Tum ghé thăm – ấm áp vô cùng. Đây là lần đầu tiên có nhiều huynh đệ Kon Tum tham gia đến vậy. Có một huynh đệ đã chia sẻ là huynh ấy luôn mơ ước ở Kon Tum sẽ có nơi sinh hoạt, và khi buổi sinh hoạt đầu tiên tổ chức, huynh ấy rất bất ngờ khi có các huynh đệ từ Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và nguyên một xe “tiểu đoàn” huynh đệ Gia Lai luôn. Huynh ấy cảm thấy huynh đệ về… “như trong cơn mơ”. Lời chia sẻ thật chân thành mà chứa đựng đầy cảm xúc trước tình cảm mến thương của tất cả huynh đệ khắp 3 miền.

Buổi sinh hoạt ấm áp có hơn 40 huynh đệ tham gia. Nếu không có Phật ở trên đời, chúng con đã không thể nào có được những giây phút sinh hoạt ấm cúng, ý nghĩa, lắng lòng, đầy an vui, hạnh phúc như vậy. 

Buổi sinh hoạt kết thúc nhưng đâu đó vẫn còn những nụ cười trao nhau trong tình thương yêu, vẫn còn những niềm hạnh phúc trong tim huynh đệ.

Nguyện cầu cho tất cả mọi người đều biết đến chánh pháp để cuộc đời thêm hương đạo đức, để thế giới thêm hương thanh bình!

Tổ truyền thông

Dưới đây là 1 số hình ảnh buổi sinh hoạt:

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 4 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 4 năm 2024 (update 19/4/2024): 1. Thứ 6 ngày 5/4/2024 (27/2 AL): 19h00 thuyết giảng tại chùa Pháp...

Tin mới nhất