Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

CTN Huế: Ấm áp đêm tri ân

-

Tháng 12 đến mang theo những cơn gió lạnh buốt và những cơn mưa tầm tã trên mảnh đất cố đô. Huế như chậm lại, trầm ngâm trong màn mưa trắng xoá. Trong cái giá lạnh và ảm đạm của đất trời, chúng con cảm thấy mình thật may mắn khi có mái chùa ấm áp, tràn ngập yêu thương để quay trở về nương tựa.

Buổi tu tập bắt đầu khi ba hồi chuông ngân lên. Chúng con được cùng nhau lễ Phật, tụng Kinh, ngồi Thiền, lòng chúng con ấm lại sau những bộn bề của cuộc sống. Buổi sinh hoạt này thật đặc biệt, chúng con ngồi bên nhau kể cho nhau nghe những câu chuyện khi được gặp Sư Phụ, những lời Sư Phụ dạy, những ân tình thật thiêng liêng kể từ khi chúng con được làm đệ tử của Sư Phụ. Niềm cảm xúc nghẹn ngào trong lòng vì tình nghĩa quá lớn lao, vì chúng con hiểu được rằng, hiện lên trong từng điều nhỏ nhặt của cuộc sống tu hành của chúng con là tâm linh của Sư Phụ.

Trao cho nhau những nụ cười, những ánh mắt thân thương, những lời ca,… mà huynh đệ dành cho nhau sẽ mãi là những điều quý giá trong cuộc đời chúng con. Kết thúc buổi sinh hoạt mà trong lòng mỗi chúng con vẫn còn lâng lâng niềm cảm xúc khó tả, chúng con hạnh phúc vì cuộc đời này có Sư Phụ, có những người huynh đệ mến thương.

Xin Phật gia hộ cho chúng con mãi mãi được cùng nhau theo Sư Phụ tu hành cho tới vô lượng kiếp về sau.

Tổ truyền thông

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất