Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Trang ChủTin tức Phật QuangLễ hội - Nghi lễLễ tổng kết hoạt động của Tổng đạo tràng Phật Quang năm...

Lễ tổng kết hoạt động của Tổng đạo tràng Phật Quang năm 2021

-

Sáng ngày 08/01/2022 (nhằm ngày 06/12 năm Tân Sửu) Thiền Tôn Phật Quang đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết các hoạt động Phật sự của Tổng Đạo Tràng, Chúng Thanh Niên Phật Quang năm 2021”. Chương trình có sự tham gia chứng minh của quý Chư Tôn Đức Tăng Ni, các Vị Khách Quý, các cấp Lãnh đạo, Chính Quyền tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng 46 Đạo Tràng và 51 Chúng thanh niên.

Những hoạt động được tổ chức trong một năm qua đã được các Đạo tràng và Chúng thanh niên báo cáo rất cụ thể. Nổi bật là những chương trình hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid như: hoạt động nấu cháo, tặng nhu yếu phẩm đến các khu cách ly, bệnh viện dã chiến, chốt kiểm dịch; đóng góp vào Quỹ phòng chống dịch, quỹ mua vacxin, hỗ trợ kinh phí cho người nghèo. Đi đôi với các hoạt động Phật sự, thời khóa tu tập cũng được chú trọng bằng việc tổ chức nhiều khóa tu thiền, các buổi sinh hoạt online để tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả quý Phật tử đều được tham gia.

Đặc biệt,  Hòa Thượng Thích Viên Giác – Trưởng Ban Hoằng Pháp TW GHPGVN, Trụ trì chùa Từ Tân cũng đã dành những lời khen tặng cho Đạo tràng và Chúng thanh niên Phật Quang trong năm vừa qua, với những đóng góp lớn lao, mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng, thể hiện đúng tinh thần “Đạo Pháp đồng hành cùng Dân tộc”.

Kết thúc buổi lễ, Thượng tọa Trụ trì đã gửi lời cảm ơn đến Chư tôn đức, các vị lãnh đạo chính quyền. Người cũng chỉ dạy rằng, là một đệ tử Phật phải hết sức nỗ lực tu học, làm phước và tích cực truyền bá Phật Pháp đến muôn nơi. Mong rằng trong năm mới 2022, các Phật tử sẽ luôn giữ vững tinh thần, tinh tấn tu tập, siêng năng phụng sự, trở thành những sứ giả mang những điều thiện lành đến với cuộc đời.

Tổ truyền thông

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất