Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Trang ChủTổng Đạo TràngChúng Thanh niên Phật QuangCTN Thái Nguyên: Ươm mầm xanh cho đất

CTN Thái Nguyên: Ươm mầm xanh cho đất

-

Vừa qua vào ngày 13/3/2022, Chúng Thanh Niên Phật tử Phật Quang Thái Nguyên đã tổ chức trồng 1.000 cây keo tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Đây là hoạt động môi trường đầu tiên, sau một thời gian dài phải tạm nghỉ do dịch bệnh nên huynh đệ ai cũng háo hức.

Đến nơi, mỗi người một tay cùng hăng say làm việc, phối hợp nhịp nhàng từ cuốc đất, bón phân, chia cây vào từng hố, lấp đất cho cây. Và sau một ngày lao động tích cực, tất cả những cây keo giống đã được trồng ngay ngắn, xanh tươi trên mảnh đất trống. Giờ đây, cả ngọn đồi đã được khoác lên mình một chiếc áo mới, tràn đầy sự sống.

Hi vọng những hàng cây này sẽ lớn nhanh, giúp phủ xanh đồi trọc, mang lại không khí trong lành cho quê hương. Chúng con vô cùng biết ơn Sư Phụ, vì nhờ có Người mà chúng con mới hiểu được tầm quan trọng của cây xanh đối với môi trường. Vì nếu chúng ta trả lại màu xanh vốn có cho đất, thì không những khí hậu sẽ tốt hơn mà thiên tai cũng sẽ bớt khắc nghiệt.

Tổ truyền thông

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất