Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Trang ChủTổng Đạo TràngChúng Thanh niên Phật QuangHà Nội: Lễ khai giảng khóa 2 lớp học đạo đức mùa...

Hà Nội: Lễ khai giảng khóa 2 lớp học đạo đức mùa hè chùa Đào Xuyên

-

Tiếp nối thành công của khóa học đạo đức lần 1, được sự đồng ý của ban trị sự GHPG huyện Gia Lâm, sáng ngày 11/6/2019 tại chùa Đào Xuyên, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng khóa học đạo đức mùa hè khóa 2. Tham dự chương trình có sự quang lâm chứng minh của Thượng Tọa Thích Thanh Quy – Trụ trì chùa Đào Xuyên và Quý Thầy đến từ Thiền Tôn Phật Quang. Về phía chính quyền, có sự tham dự của các vị lãnh đạo xã Đa Tốn, cùng sự có mặt của quý phụ huynh, các anh chị huynh trưởng đến từ Chúng Thanh Niên Phật Tử Phật Quang khu vực phía Bắc và đặc biệt là hơn 200 em học sinh khóa sinh hoạt hè năm 2019.

Để không khí thêm phần sôi động, trước giờ khai giảng, các khóa sinh được xem tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các anh chị huynh trưởng. Tại buổi lễ, Đại Đức Thích Khải Bảo – đại diện cho Quý Thầy đến từ Thiền Tôn Phật Quang với vai trò hỗ trợ tổ chức khóa hè Chùa Đào Xuyên, đã lên đọc diễn văn khai mạc. Qua bài phát biểu, Thầy đã gửi gắm vào các em học sinh – những người được xem là chủ nhân tương lai của đất nước, những mầm non tiếp nối mạng mạch Phật Pháp – niềm tin về một đạo Phật thiết thực sẽ đặt vào trong tay các em. Kết thúc buổi lễ, Thượng Tọa Thích Thanh Quy đã có đôi lời nhắn gửi tới các em học sinh.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong sự hân hoan của quý vị phụ huynh cùng tất cả các em học sinh. Hi vọng rằng, những ngày học tiếp theo sẽ là những ngày học bổ ích. Các em sẽ được trang bị những bài học giáo lý, những kĩ năng để khi trở về nhà, các em sẽ trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người có ích cho xã hội.

Tổ truyền thông

Dưới đây là 1 số hình ảnh lễ khai giảng:

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất