Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Trang ChủTin tức Phật QuangThuyết phápPhan Thiết: Buổi thuyết giảng của quý Thầy tại chùa Liên Trì

Phan Thiết: Buổi thuyết giảng của quý Thầy tại chùa Liên Trì

-

Nhận lời mời của Đại đức Thích Quảng Tiến – Trụ trì Chùa Liên Trì (Phan Thiết, Bình Thuận) và được sự đồng ý của Sư Phụ trụ trì Thiền Tôn Phật Quang – Thượng tọa Thích Chân Quang, ngày 29/11/2020 vừa qua, thay mặt Quý Thầy đến từ Thiền Tôn Phật Quang, Đại đức Thích Khải Tạng và Đại đức Thích Khải Long đã có buổi thuyết giảng, chia sẻ đạo lý tới toàn thể Quý Phật tử tại Chùa Liên Trì. Không khí Pháp hội thật trang nghiêm với sự tham dự của hơn 500 Phật tử và các bạn Chúng thanh niên Phật Quang khu vực miền Nam.

Nhiều người đã không giấu được niềm hạnh phúc khi được đón Quý Thầy về Thành phố Phan Thiết chia sẻ đạo lý. Những lời đạo lý Phật dạy thật mộc mạc đã đến với Quý Phật tử qua những ví dụ, câu chuyện gần gũi của Quý Thầy. Mong rằng, những lời chia sẻ từ Quý Thầy sẽ giúp cho các Phật tử và các bạn thanh niên có thêm động lực để cùng nhau tu tập, cống hiến, phụng sự nhiều hơn nữa.

Trong không khí mát mẻ của buổi chiều thứ 7, bãi biển Đồi Dương cũng nhộn nhịp hơn bởi những trái tim mang trên mình chiếc áo xanh cúi xuống nhặt từng mảnh rác. Nhờ những lời dạy của Thượng tọa Thích Chân Quang về yêu thương sự sống và bảo vệ môi trường, các bạn thanh niên đã làm sạch bờ biển với mong muốn sự văn minh, sạch đẹp của đất nước Việt Nam sẽ là nơi để du khách trên Thế giới tìm về.

Nguyện cầu trên ơn Phật gia hộ cho Quý Thầy được nhiều sức khỏe, tinh tấn tu hành, tâm linh khai mở, để trong từng lời nói, suy nghĩ, việc làm đều mang lại phước lành cho chúng sinh và tiếp nối được kỳ vọng lớn lao của Sư Phụ Thượng tọa Thích Chân Quang. Mong sao huynh đệ chúng con luôn sống đoàn kết, hòa hợp, thương yêu nhau nhiều hơn để mãi mãi chúng con có duyên lành cùng tu hành với nhau trong Chánh pháp.

Tổ truyền thông

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất