Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Trang ChủTổng Đạo TràngĐạo tràng Phật QuangKhóa thiền tháng 9 tại chùa Phật Ngọc Xá Lợi Vĩnh Long

Khóa thiền tháng 9 tại chùa Phật Ngọc Xá Lợi Vĩnh Long

-

Vừa qua, vào ngày 16 – 17/9/2022 (nhằm ngày 21 – 22/8 ÂL), tại chùa Phật Ngọc Xá Lợi Vĩnh Long đã diễn ra khóa tu thiền trong niềm hân hoan và hạnh phúc của tất cả mọi người. Khóa thiền thu hút gần 250 thiền sinh là các cô bác Đạo tràng, huynh đệ Chúng thanh niên các tỉnh miền Tây và quý Phật tử gần xa đã cùng về tham dự.

Dưới mái già lam yên bình, trước Đức Thế Tôn muôn vàn tôn kính, mọi người được cùng nhau lễ Phật, dâng lên Người những lời nguyện ước cao thượng và tụng vang những câu kinh thiêng liêng trong điệu nhạc trầm bổng. Sau đó, mọi người được quý Thầy hướng dẫn tập những động tác khí công đơn giản nhưng lại rất có ích cho sức khỏe. Và hơn hết là được tham gia vào những thời khoá thiền định yên lắng giúp nuôi dưỡng tâm hồn chúng ta trở nên đạo đức, thánh thiện hơn.

Đặc biệt, Đại đức Thích Nghiêm Giám – Tổng Thủ Lĩnh Chúng thanh niên Phật Quang cả nước, Chưởng môn Môn Phái Phật Quang Quyền, Chúng phó Chúng Tăng Thiền Tôn Phật Quang đã có những lời thăm hỏi và chia sẻ đạo lý đến toàn thể hội chúng với chủ đề “Nhỏ nhưng không nhỏ”. Bài chia sẻ ý nghĩa của Thầy đã giúp mỗi người hiểu sâu sắc hơn những bài học về nhân quả đạo đức để áp dụng vào đời sống của chính mình.

Nguyện cầu trên Chư Phật gia hộ cho khóa thiền tại đây ngày càng có thật đông Phật tử đến tham dự để được tắm mình trong Chánh Pháp, được tu tập thiền định đúng lời Phật dạy, hòa chung niềm mơ ước yêu thương đại đồng và thế giới sẽ luôn thanh bình an vui.

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất