Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Trang ChủTổng Đạo TràngChúng Thanh niên Phật QuangCTN Hàn Quốc : Chuỗi hoạt động công quả chào đón tuần...

CTN Hàn Quốc : Chuỗi hoạt động công quả chào đón tuần lễ Vesak năm 2023

-

Vào ngày 13/05/2023, Chúng thanh niên Phật tử Phật Quang Hàn Quốc thật may mắn khi được tham gia chuỗi hoạt động treo đèn tại chùa 마하연사 ở Hwaseong và lễ hội rước đèn của thành phố Suwon. Hoạt động có sự tham gia của hơn 30 huynh đệ.

Từ 8h30 sáng, chúng con đã tập trung đông đủ để bắt đầu cho hoạt động treo đèn lồng tại chùa 마라연사. Tuy phương tiện đi lại khó khăn và có mặt từ rất sớm, lại làm việc dưới thời tiết nắng gắt của mùa hè, nhưng mỗi huynh đệ đều rất hăng hái, vui tươi khi được phụng sự.

Buổi chiều cùng ngày, tại quảng trường Hwaseong, trung tâm thành phố Suwon, chúng con cùng với chùa Suwonsa – nơi huynh đệ đang tu tập hàng tuần được tham gia lễ hội rước đèn khai mạc chào mừng tuần Đại lễ Phật Đản. Có rất nhiều mô hình hoành tráng mang hình tượng chư Phật, chư Bồ Tát, chư Hộ pháp Thiện thần, các linh thú cùng hơn hàng trăm nghìn Phật tử với những lồng đèn rực rỡ được thắp sáng để dâng lên Đức Phật, đón mừng ngày Người đã đến đem lại ánh bình mình giác ngộ cho nhân loại.

Xin kính chúc tất cả huynh đệ có một mùa Phật Đản an vui, luôn tinh tấn tu tập thiền định, tích góp từng công đức lành, truyền bá đạo pháp lan xa khắp mọi nơi rồi nhờ công đức đó cùng tiến bước trên con đường giác ngộ, giải thoát.

Tổ truyền thông

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất