Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Trang ChủTổng Đạo TràngĐạo tràng Phật QuangTPHCM: 1 ngày tập sống yêu thương - Đạo tràng Phật Vinh

TPHCM: 1 ngày tập sống yêu thương – Đạo tràng Phật Vinh

-

Ngày 8/9/2019 vừa qua, Đạo Tràng Phật Vinh đã có buổi sinh hoạt định kỳ tại chùa Bảo Long (Số 26/12 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp) trong tình đạo ấm áp mà thiêng liêng.

Lần sinh hoạt này, chúng con may mắn được sự hướng dẫn và chứng minh của Thầy Toàn Hảo và Thầy Toàn Năng từ Tổ đình Phật Quang và sự tham gia của gần 90 huynh đệ.

Đối với tất cả chúng con, hạnh phúc là khi chúng con được sống trong tình huynh đệ – một đạo tình quý giá mà Sư Phụ đã mang lại cho chúng con. Những khi được cùng nhau lễ Phật, tụng Kinh, ngồi Thiền mãi là những giây phút thiêng liêng giữa cuộc sống mưu sinh với nhiều khăn khó.

Vâng lời Sư Phụ dạy về việc thực hành đạo lý trong đời sống, trong buổi sinh hoạt vừa qua, chúng con đã cùng thảo luận với nhau đề tài “Chỉ trích – Chỉ lỗi”. Qua những lời chia sẻ của huynh đệ, chúng con phần nào hiểu sâu sắc hơn lời dạy của Sư Phụ từ nhiều khía cạnh của cuộc sống. Sau đó, chúng con được lắng nghe những lời động viên, góp ý, sách tấn từ Quý Thầy. Nhờ buổi sinh hoạt mà chúng con được học thêm những điều đạo lý ý nghĩa mà thiết thực, gần gũi.

Sau đó, chúng con quây quần bên nhau thưởng thức những chiếc bánh trung thu do chính tay Quý Thầy Cô và huynh đệ làm. Giây phút ấy, chúng con càng cảm nhận rõ hơn tình thương yêu mà Sư Phụ dành cho chúng đệ tử. Không chỉ riêng chúng con mà tất cả huynh đệ trên cả nước Thiền Tôn Phật Quang từ lâu như là một tổ ấm để chúng con tìm về nương tựa.

Xin Phật gia hộ cho tất cả mọi người đều may mắn có được niềm hạnh phúc như chúng con đang có. Mong sao, các Đạo tràng và Chúng Thanh Niên trên cả nước phát triển hơn nữa, luôn là cầu nối vững chắc gắn kết tất cả mọi người trong Chánh pháp như lời Đức Phật và Sư Phụ dạy.

Tổ truyền thông

Dưới đây là hình ảnh buổi sinh hoạt:

 

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất