Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Trang ChủTổng Đạo TràngNha Trang: Ngày hội hiến tặng "Giọt máu nghĩa tình"

Nha Trang: Ngày hội hiến tặng “Giọt máu nghĩa tình”

-

Chủ nhật ngày 01/12/2019 vừa qua, Đạo tràng Phật Khánh, Chúng thanh niên Phật tử Phật Quang Nha Trang kết hợp với Hội Chữ Thập Đỏ cùng Hội Huyết Học Tỉnh Khánh Hòa đã cùng nhau tổ chức buổi hiến máu tại Thiền đường Vĩnh Thái (Thôn Đồng Nhơn, Xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang).

Buổi hiến máu đã thu hút nhiều quý Phật tử trong và ngoài Đạo tràng tình nguyện tham gia hiến máu và đặc biệt là có sự tham gia của Quý Thầy đến từ Thiền Tôn Phật Quang.

128 đơn vị máu được hiến tặng trong không khí vui tươi, ấm áp tình đạo. Mỗi giọt máu được cho đi mà trong lòng mọi người đều cảm thấy lòng thanh thản, nhẹ nhàng. Nhờ đạo lý mà Sư Phụ dạy nên chúng con biết tập sống yêu thương mọi người, biết mở lòng giúp đỡ những người kém may mắn hơn chúng con.

Mong rằng những giọt máu này chảy vào cơ thể ai đều trở thành tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đạo pháp và mang trong đó lòng kính yêu Phật tha thiết như lời Sư Phụ dạy.

Tổ truyền thông.

Dưới đây là hình ảnh hoạt động thiết thực này:

 

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất