Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Trang ChủTổng Đạo TràngChúng Thanh niên Phật QuangCTN Ninh Thuận: Treo tranh nhân quả tại trường học

CTN Ninh Thuận: Treo tranh nhân quả tại trường học

-

Sáng chủ chật ngày 04/10/2020 vừa qua, được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu trường Tiểu học Bảo An 1 và trường Tiểu học Tấn Tài 3, Chúng Thanh Niên Phật Tử Phật Quang Ninh Thuận chúng con đã cùng nhau đi treo tranh Nhân quả học đường trên địa bàn TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Khi đi xin treo tranh, chúng con gặp rất nhiều trở ngại vì hầu hết các lớp đều được trang trí kín, rất khó để tìm ra được một vị trí phù hợp để treo tranh vừa thuận tiện cho các em xem mà không ảnh hưởng đến các thông tin đã có trên tường từ trước. Chúng con thật may mắn khi nhận được sự ủng hộ của các cô giáo nên mọi việc đã được sắp xếp thật chu đáo.

12 bức tranh được treo lên là niềm hi vọng mà Sư Phụ dạy chúng con gửi gắm nơi tất cả mọi người, mong rằng, niềm tin Nhân quả sẽ in sâu trong tâm hồn của những ai được đọc những bức tranh này.

Chúng con mong rằng, bằng ngôn ngữ dễ hiểu, gần gũi và những hình ảnh minh hoạ sinh động, những bức tranh Nhân Quả sẽ mang đến cho các em học sinh những đạo lý thiết thực để các em học sinh dễ nhớ và thực hành ngay trong đời sống thường ngày và trong học tập. Để từ đó, các em học sinh biết đắn đo, cân nhắc, cẩn thận trong từng việc dù chỉ nhỏ nhất, các em biết vâng lời ông bà cha mẹ, thầy cô, biết thương yêu giúp đỡ các bạn học để cùng học tốt hơn, biết làm tốt trách nhiệm khi đến lớp và khi về nhà. Các em biết lễ phép, tôn trọng Thầy Cô và người lớn; để sau này lớn lên, các em sẽ là những người con vừa có tài vừa có đức của đất nước Việt Nam.

Nguyện trên Chư Phật gia hộ cho tất cả những ai đọc được bức tranh nhân quả đều tin hiểu nhân quả, yêu kính Phật pháp và đạo đức ngày càng được lan xa.

Tổ truyền thông

Dưới đây là 1 số hoạt động:

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 5 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 5 năm 2024 (update 24/4/2024): 1. Chủ nhật ngày 5/5/2024 (27/3 AL): 9h00 thuyết giảng tại chùa Từ...

Tin mới nhất