Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Trang ChủHội từ thiệnCác hoạt động từ thiệnBình Phước: Bàn giao Nhà tình thương thị trấn Lộc Ninh -...

Bình Phước: Bàn giao Nhà tình thương thị trấn Lộc Ninh – 26/9/2019

-

Vào ngày 26/09/2019, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước kết hợp cùng Hội từ thiện Thiền Tôn Phật Quang đã tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Huệ có hộ khẩu thường trú tại khu phố Ninh Thuận, thị trấn Lộc Ninh là hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Căn nhà được trao tặng có diện tích hơn 56m2 với kết cấu tường xây, mái lợp tôn và nền xi măng. Tổng trị giá căn nhà là 71 triệu đồng. Hội từ thiện Thiền Tôn Phật Quang hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại được gia đình đóng góp thêm để xây dựng căn nhà được khang trang hơn.

Tham dự buổi lễ, về phía Hội từ thiện Thiền Tôn Phật Quang có: cô Nguyệt Phương Tuệ – Thư kí Hội từ thiện cùng các thành viên trong Hội và các bạn thanh niên trong Chúng Thanh Niên Phật Tử Phật Quang TPHCM.

Về phía chính quyền có: ông Lê Trần Huệ – Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy thị trấn Lộc Ninh, bà Tạ Thị Thu Hà – Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn Lộc Ninh, ông Đặng Thành Chung – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Lộc Ninh, ông Trương Thành Hải – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận thị trấn Lộc Ninh và ông Lê Thanh Quỳnh – Bí thư chi bộ, Trưởng ban điều hành khu phố Ninh Thuận, thị trấn Lộc Ninh.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, trong nhiều năm qua, Hội từ thiện Thiền Tôn Phật Quang đã quan tâm và hỗ trợ nhiều địa phương trên cả nước thực hiện các chương trình từ thiện, xây nhà tình thương, hỗ trợ các gia đình chính sách xã hội, xây cầu, làm đường…

Tại buổi lễ, đại diện Hội từ thiện Thiền Tôn Phật Quang cũng đã chia sẻ niềm vui cùng gia đình chị Huệ và bày tỏ hy vọng sắp tới gia đình chị sẽ vượt qua khó khăn và xây dựng cuộc sống an vui.

Đại diện gia đình, chị Huệ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội từ thiện Thiền Tôn Phật Quang cũng như các ban ngành lãnh đạo địa phương đã hỗ trợ gia đình chị có được ngôi nhà khang trang trang để an cư lạc nghiệp.

Tuy giá trị vật chất được trao tặng không cao nhưng hơn hết là tấm lòng của của các Chư Tăng Ni và Phật tử mong muốn đóng góp một phần sức của cho lợi ích cộng đồng.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tất cả mọi người. Mong rằng sắp tới sẽ có nhiều gia đình thoát nghèo, có cuộc sống an cư lạc nghiệp vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh”.

Tổ truyền thông

Dưới đây là hình ảnh buổi lễ bàn giao nhà tình thương: 

Ấn phẩm mớispot_img

Thông báo

Thông báo lịch giảng – khóa thiền tháng 3 năm 2024...

0
Lịch khóa thiền và thuyết giảng tháng 3 năm 2024 (update 26/3/2024): 1. Thứ 7 ngày 9/3/2024 (29/1 AL): 19h00 chia sẻ đạo lý tại...

Tin mới nhất